วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย เพื่อให้เราได้ถึงดั่งฝันร่วมกัน

วันเวลาที่เราห่างไกล ความเข้าใจจะทำให้เราใกล้กัน กลับกลายเปลี่ยนเป็นพลัง .... โอ๊ยๆ

นักร้องที่ผมชอบที่สุดเลยครับพี่โจ้ (ไว้อาลัยให้กับชายที่เสียงเหมาะกับการร้องเพลงทุกเพลงในโลก)

อาจจะเคยได้ยินแต่ ที่ว่าง ยื้อ รักเธอทั้งหมดของหัวใจ และอีกหลายๆเพลง แต่ชุดแรกถ้าใครมีก็คงรู้ว่ามีเพลงที่หนักๆอยู่บ้าง โดยเฉพาะเพลงมองอย่างเดียว นี่เสียงได้อารมณ์มากเลย ชอบจริงๆ

พี่โจ้ออกมาอัลบัมมา ... เท่าไรไม่รู้ เหอๆ แต่... แต่... นักร้องเสียงดีๆแบบนี้เคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าว่าทำไมไม่เคยร้องเพลงให้พี่บอย โก เลย ผมก็สงสัยเหมือนกันรู้แล้วโทรบอกด้วย แค่นี้นะ


เคยสงสัยจนต้องไปโพสในพันทิป และก็มีผุ้รู้จริงมาบอกว่า ก่อนที่พี่โจ้จะเสียกำลังจะออกอัลบัมใหม่ แล้วก็มีเพลงที่กำลังจะร้องในอัลบัมของพี่บอย ด้วย

เพลงหลายๆเพลง พี่โจ้ก้นำกลับมาเพราะใหม่ ฟังแล้วมันรู้สึกเพราะจริงๆ ไม่ใช่แค่ร้องใหม่ ทั้ง ใจบางๆ คนไม่มีวาสนา (ชื่อนี้หรือเปล่า) ดาว กระทั่งเพลงลูกทุ่งพี่ก็ยังจะมาร้อง

พี่โจ้เป้นนักร้องโดยกำเนิด ประกวดเพลงตั้งแต่ผมยังไม่เกิด รู้สึกว่าจะประกวด โค้กมิวสิกอวอร์ดด้วยหรือเปล่าไม่รุ้

วง Pause ผมจำได้แค่สองคนคือพี่โจ้ กับพี่นอร์ ตอนนี้พี่นอร์น่าจะเป็นมือเบสให้กับ เครสเชนโด อยู่มั้งครับ จบดีกว่า ลองฟังเพลงที่พี่โจ้ร้องดูนะครับแล้วจะรู้ว่า ตัวคุณเองไม่น่าร้องเพลงให้คนอื่นฟังเลย (เวอร์มะ ก๊ากกก)

เพลงเก่าๆ ดีๆ แบบนี้ ลองไปหาฟังดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น