วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

เจ็บที่ต้องพูดมันออกไป ว่าความรักเรามันจบแล้ว

เจ็บที่ต้องพูดมันออกไป ว่าความรักเรามันจบแล้ว ไม่อยากให้เธอต้อวผิดหวัง เราควรแยกทางนับจากนี้



หลายคนน่าจะรู้จักบิ๊กแอสจากเพลงนี้ หรืออาจจะเพิ่งมารู้จักตอนเพลงก่อนตาย วงนี้แจ้งเกิดมาจากมิวสิคบั๊กก่อนที่จะยายตัวเองมาอยู่ จีนี่ เรคอร์ด พร้อมๆกับ บอดี้แสลม



ส่วนมิวสิคอันข้างล่างนี้ ใครไม่เคยเห็นพี่แ๊ด๊กตอนผอมลองดูเพลงนี้เลยครับ เจี๊ยวจ๊าว (ชุดแรก)




วงนี้เธอว่าสุดยอดมากครับ ตามฟังมาเกือบทุกอัลบั้ม จะไม่ได้ค่อยได้ฟังก็เพราะอัลบัมหลังๆแค่นั้นเอง จุดเด่นขอ บิ๊กแอส ก็ืคือเพลงรักที่แต่งมากไม่ว่าจะอกหัก ผิดหวัง เจ็บช้ำ แอบรัก จะเป็นการแสดงความรู้สึกในแง่บวกเกือบทุกเพลง ตัวอย่างนะครับ

อยากให้เธอได้เจอหนทางเดินใหม่ อาจจะเจอใครดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวชั้นจะขอเป็นทางผ่าน....

ให้เธอทิ้งไว้ อยู่ในใจเธอละกัน รักที่ได้จากฉันทิ้งมันไว้ที่เก่า เอาไว้ที่เดิม .....

เธอเหนื่อยพอแล้ว กับความรักที่ให้กับฉัน มันคือรักครั้งแรกก็รู้ อาจอยู่ในใจแสนนาน แม้ทรมานก็ควรทำใจ โชคดีเธอนั้น ที่ผ่านมาขอให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอ....

ฉะนั้นเมื่อไรที่อกหักลองมาฟังเพลงบิ๊กแอสแทนสิ จะได้ไม่เครียด 555 เป็นการ Big assatherapy




เพลงเก่าๆ ดีๆ แบบนี้ ลองไปหาฟังดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น