วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ขอบใจเธอจริงๆ ขอบใจที่พูดแรงๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดคว่ทลุ่มหลง

ขอบใจเธอจริงๆ ขอบใจที่พูดแรงๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดคว่ทลุ่มหลง ขอบใจเธอจริงๆ ขอบใจที่พูดตรงๆต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวซะที

K-9 หรือ สุนัขตำรวจนั้นเอง ผมเคยดูรายการหนึ่งที่ไปสัมภาษณ์ วงนี้ เค้าถามว่า เรียกแนวดนตรีของตัวเองว่าอะไร เค้าก็บอกว่าเป็น แนว Experimental คือ เป็นแนวแบบทดสอบซาวด์แปลกๆใหม่ประมาณนี้มั้ง จำไม่ได้ละนานเหลือเกิน (หรือว่าแก่แล้ว -*-)

เพลงที่ดังๆ น่าจะมีสองเพลง หรือเพลง เดียว แต่แค่เพลงนี้เพลงเดียวก็ทำให้ผมนั่งฟังเพลงนี้มาเป็นสิบปีได้ละ ผมไม่ได้ซื้ออัลบั้มนี้ด้วยสิ แต่อาศัยฟังตามวิทยุเอา เพลงที่ผมฟังก้เลยมีอยู่แค่ 3 เพลงหรือมากกว่านั้นแต่อาจจะลืมไป

ก็มีเพลงนี้ ขอบใจที่พูดแรง โฮ่งโฮ่ง (เพื่อเข้ากะอัลบั้มหรือเปล่า หน้าปกเป็นหมา K-9 เลย) แล้วเพลงกลับไปท้ายซอย

ตอนนี้ไม่รู้วงนี้หายไปไหนแล้ว ออกซิงเกิ้ลเพราะๆมาอีกก็ดีนะครับ ผมชอบ ครั้งหน้าผมอยากจะพูดถึงวงที่เป็นหนึ่งในวงที่ผมชอบที่สุดแม้ว่าจะออกมาหลายอัลบั้มเลย แต่ผมฟังแค่อัลบั้มเดียวแต่มันก็เกินพอแล้วครับ ที่จะทำให้ฟังมันมาจนทั้งถึงวันนี้ ในรถใน iPod ก็ยังต้องมีเก็บไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น