วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

ครั้งหนึ่งที่ยุค Alternative รุ่งเรื่อง

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อน ยุคที่ค่ายเพลงอิสระเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ จากวนนี้นถึงวันนี้มีกี่วงที่ยังคงอยู่ แลัวกี่วงที่หายไปกับกาลเวลา (ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน 555) มาลองเชคอายุกันหน่อยนะครับ
โมเดิร์นด๊อก, พี่ป้าง, พาราด๊อกซ์, Student ugly, Sick Shild, เก่ง Alternative, สี่เต่าเธอ, Boxer, เออ, Big Ass, Yokee Playboy, I'm fine thank you, Used, Air Head, Barbies, Back head, อ่ำ - อิงค์, มอร์ กะ จาย นอกจากนี้ยังเป็นยุคแรกๆ ของ ขัน-ที, โจอี้บอย, New school, Ford, XL step โอ๊ยทำไมมันเยอะอย่างนี้ จริงๆแล้วยังมีอีกหลายวงเลย แต่ผมไม่มีโอกาศได้ฟัง เช่น I.N.D.Y 11รด
เรามีลองย้อนไปฟังเพลงเก่ากับ Blog นี้ในกันเรื่อยๆ แต่ผมจะก็จะเลือกมาแต่เพลงที่ผมชอบนะครับ 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น